ಇತೀರಿತೇsವದತ್ ಪುನರ್ವೃಕೋದರೋsರಿಕಕ್ಷಭುಕ್ ।
ಯದೀಯನೇತೃಕಾ
ರಮಾವಿರಿಞ್ಚಶರ್ವಪೂರ್ವಕಾಃ ॥೨೧.೧೧೩॥
ವಶೇ ಚ ಯಸ್ಯ ತದ್ ಬಲಂ
ಸುರಾಸುರೋರಗಾದಿನಾಮ್ ।
ಸ ಏಷ ಕೇಶವಃ ಪ್ರಭುಃ
ಕ್ವ ಚಾಸ್ಯ ಬಾರ್ಹದ್ರಥಃ ॥೨೧.೧೧೪॥
ಈರೀತಿಯಾಗಿ ಯುಧಿಷ್ಠಿರನು ನುಡಿಯಲು, ಅರಿಗಳೆಂಬ ಕಾಡನ್ನುಣ್ಣುವ, ಬೆಂಕಿಯಂತಿರುವ
ಭೀಮಸೇನನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: ‘ಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಬ್ರಹ್ಮ, ರುದ್ರ ಮೊದಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ದೇವತೆಗಳೂ ಕೂಡಾ ಯಾರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೋ, ದೇವತೆಗಳು, ದೈತ್ಯರು, ಮೊದಲಾದವರ ಬಲವು ಯಾರ ಕೈವಶವಾಗಿದೆಯೋ, ಅಂತಹ ಈ ಕೇಶವನು ನಮ್ಮ ಒಡೆಯ.
ಇವನಿಗೆ ಜರಾಸಂಧನು ಯಾವ ಲೆಕ್ಕ?
ಅಧೃಷ್ಯಮಸ್ತಿ ಮೇ ಬಲಂ ಹರಿಃ
ಪ್ರಣಾಯಕೋsಸ್ಯ ಚ ।
ಸಮಸ್ತಲೋಕನೇತರಿ ಪ್ರಭೌ
ಹಿ ಸರ್ವಶಕ್ತಿತಾ ॥೨೧.೧೧೫॥
ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನೇ ಪ್ರೇರಕನಾಗಿರುವ ನನ್ನ ಕಸುವು ಅಜೇಯವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಲೋಕಗಳನ್ನೂ ಕೂಡಾ ಆಯಾ
ಕಾಲದ ಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವ ಈ ಕೃಷ್ಣನಲ್ಲಿ ಸರ್ವಶಕ್ತಿತ್ವ ಇದೆಯಷ್ಟೇ.
ಅಜೇಯತಾ ತಥಾsರ್ಜ್ಜುನೇ ಹರೇರ್ವರೋದ್ಭವಾsಸ್ತಿ ಹಿ ।
ಅತೋ ವಯಂ ತ್ರಯೋsದ್ಯ ತಂ ಪ್ರಯಾಮ ಮಾಗಧಂ
ರಿಪುಮ್ ॥೨೧.೧೧೬॥
ಹಾಗೆಯೇ ಅರ್ಜುನನಲ್ಲಿ ಪರಮಾತ್ಮನ ವರದಿಂದ ಉಂಟಾದ ಅಜೇಯತ್ವ
ಇದೆಯಷ್ಟೇ. ಆ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾವು ಮೂರುಜನ ಈಗ ಜರಾಸಂಧನನ್ನು ಕುರಿತು ಹೊರಡುತ್ತೇವೆ.
ಹನಿಷ್ಯ ಏವ ಮಾಗಧಂ
ಹರೇಃ ಪುರೋ ನ ಸಂಶಯಃ ।
ಇತೀರಿತೇsಮುನಾ ಹರಿರ್ಜ್ಜಗಾದ ಧರ್ಮ್ಮನನ್ದನಮ್ ॥೨೧.೧೧೭॥
ನಾನು ಪರಮಾತ್ಮನ ಎದುರು ಜರಾಸಂಧನನ್ನು ಕೊಂದೇ ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ.
ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಶಯವಿಲ್ಲ’. ಈರೀತಿಯಾಗಿ ಭೀಮಸೇನನಿಂದ ಹೇಳಲ್ಪಡುತ್ತಿರಲು, ಪರಮಾತ್ಮನು ಧರ್ಮರಾಜನನ್ನು
ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ.
[‘ಕೃಷ್ಣೇ ನಯೋ ಮಯಿ ಬಲಂ ಜಯಃ ಪಾರ್ಥೇ ಧನಞ್ಜಯೇ । ಮಾಗಧಂ ಸಾಧಯಿಷ್ಯಾಮ
ಇಷ್ಟಿಂ ತ್ರಯ ಇವಾಗ್ನಯಃ’ (ಮಹಾಭಾರತ ಸಭಾಪರ್ವ ೧೫.೧೩) ಕೃಷ್ಣನಲ್ಲಿ ನೀತಿ(ಕೃಷ್ಣನ
ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ), ನನ್ನಲ್ಲಿ ಬಲ, ಅರ್ಜುನನಲ್ಲಿ ಜಯವಿದೆ. ಅದರಿಂದ ಯಾಗಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಮೂರು ಅಗ್ನಿಗಳೋ ಹಾಗೇ,
ಈ ಜರಾಸಂಧ ವದೆ ಎನ್ನುವ ಯಜ್ಞಕ್ಕೆ ನಾವು ಮೂರು ಜನ ಅಗ್ನಿಗಳಿದ್ದಂತೆ]
No comments:
Post a Comment