ತತಸ್ತು
ಬುದ್ಧೋದಿತಪಕ್ಷಸಂಸ್ಥೋ ಜಿನೋSಪಿ
ಚಕ್ರೇ ಮತಮನ್ಯದೇವ ।
ಬೌದ್ಧೇನ ಜೈನೇನ ಮತೇನ
ಚೈವ ದೈತ್ಯಾಂಶಕಾಃ ಪ್ರೀತಿಮಗುಃ ಸಮಸ್ತಾಃ ॥ ೩೨.೧೬೦ ॥
ತದನಂತರ ಬುದ್ಧಹೇಳಿದ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿದ್ದು ಜಿನನೂ ಕೂಡಾ ಇನ್ನೊಂದು ಮತವನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದನು. ಹೀಗೆ
ದೈತ್ಯರ ಅಂಶಭೂತರಾದ ಎಲ್ಲರೂ ಬೌದ್ಧಾಖ್ಯವಾದ, ಜಿನಾಖ್ಯವಾದ ಮತದಿಂದ ಆನಂದವನ್ನು
ಅನುಭವಿಸಿದರು.
ಪ್ರಶಾನ್ತವಿದ್ಯೇತ್ಯಭಿಧಂ
ತಥಾSನ್ಯದ್
ಬುದ್ಧೋಕ್ತಶಾಸ್ತ್ರಂ ತ್ರಿದಶಾ ಅವಾಪ್ಯ ।
ತೋಷಂ
ಯಯುರ್ವೇದಸಮಸ್ತಸಾರಂ ಯಾಮಾಸ್ಥಿತಾನಾಮಚಿರೇಣ ಮುಕ್ತಿಃ ॥ ೩೨.೧೬೧ ॥
ಇತ್ತ ದೇವತೆಗಳು ಬುದ್ಧನಿಂದ ಹೇಳಲ್ಪಟ್ಟ, ಸಮಸ್ತ ವೇದದ ಸಾರವಾಗಿರುವ, ಯಾವುದನ್ನು
ಹೊಂದಿದವರಿಗೆ ವೇಗದಲ್ಲಿಯೇ ಮುಕ್ತಿಯೋ, ಅಂತಹ ‘ಪ್ರಶಾಂತವಿದ್ಯಾ’ ಎನ್ನುವ ಬುದ್ಧಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿ, ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದರು.
ಅನ್ಯೇ ಮನುಷ್ಯಾ ಅಪಿ
ಭಾರತಾದ್ಯಂ ಸತ್ಸಮ್ಪ್ರದಾಯಂ ಪರಿಗೃಹ್ಯ ವಿಷ್ಣುಮ್ ।
ಯಜನ್ತ ಆಪುಃ ಪರಮಾಂ ಗತಿಂ
ತನ್ನ ಸೇಹಿರೇ ಕ್ರೋಧವಶಾದಿದೈತ್ಯಾಃ ॥ ೩೨.೧೬೨ ॥
ದೇವತೆಗಳಿಂದ ಇತರರಾದ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಮನುಷ್ಯೋತ್ತಮರೂ ಕೂಡಾ, ಮಹಾಭಾರತವೇ
ಮೊದಲಾದವುಗಳಿಂದ ಪ್ರವೃತ್ತವಾದ ಒಳ್ಳೆಯ
ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಹಿಡಿದು, ನಾರಾಯಣನನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾ, ಉತ್ಕೃಷ್ಟವಾದ
ಗತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದರು. ಇದನ್ನು ಕ್ರೋಧವಶ ದೈತ್ಯರು ಸಹಿಸಲಿಲ್ಲ.
ಶೈವಂ ತಪಸ್ತೇ ವಿಪುಲಂ ವಿಧಾಯ ಜಗದ್ವಿಮೋಹೋರ್ಜ್ಜಿತಶಕ್ತಿಮಸ್ಮಾತ್ ।
ಪ್ರಾಪ್ಯ ಪ್ರಜಾತಾ
ಭುವಿ ಮೋಹನಂ ಚ ಚಕ್ರುಃ ಕುತರ್ಕ್ಕೈರಭಿದಾಂ
ವದನ್ತಃ ॥ ೩೨.೧೬೩ ॥
ಆ ಕ್ರೋಧವಶ ದೈತ್ಯರು ಶಿವ ಸಂಬಂಧಿಯಾದ ಬಹಳವಾದ ತಪಸ್ಸನ್ನು ಮಾಡಿ, ಶಿವನಿಂದ, ಜಗತ್ತನ್ನೇ ಮೋಹದಿಂದ ದಿಕ್ಕುಗೆಡಿಸುವ ಉತ್ಕೃಷ್ಟವಾದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿ, ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದವರಾಗಿ, ಕೆಟ್ಟ ತರ್ಕಗಳಿಂದ ಜೀವ-ಪರಮಾತ್ಮನ ನಡುವೆ ಅಭೇದವನ್ನು
ಹೇಳುತ್ತಾ ಮೋಹಗೊಳಿಸಿದರು.
ತೇಷಾಂ ಪ್ರಪಾತಾಯ ಸತಾಂ
ಚ ಮಕ್ತ್ಯೈ ಜನ್ಮಾSಸ ಭೀಮಸ್ಯ ಯದುಕ್ತಮತ್ರ
।
ದುರ್ಗ್ಗಾ
ಪುನರ್ವಿಪ್ರಕುಲೇSವತೀರ್ಣ್ಣಾಹನಿಷ್ಯತಿ
ವ್ರಾತಮಥಾಸುರಾಣಾಮ್ ॥ ೩೨.೧೬೪ ॥
ಆ ಕ್ರೋಧವಶ ದೈತ್ಯರನ್ನು ಬೀಳಿಸುವುದಕ್ಕೊಸ್ಕರ, ಸಜ್ಜನರ ಬಿಡುಗಡೆಗಾಗಿ, ಹಿಂದೆ ಹೇಳಿದ ಭೀಮನ (ಬ್ರಾಹ್ಮಣ
ಶರೀರದಲ್ಲಿ) ಅವತಾರವಾಯಿತು. ಆಮೇಲೆ ದುರ್ಗಾದೇವಿಯು (ಕೇರಳದ) ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅವತರಿಸಿ, ಮ್ಲೇಚ್ಚರೂಪವಾದ ಅಸುರರ ಸಮೂಹವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ. [ಆಚಾರ್ಯರು
ಈ ಗ್ರಂಥ ನೀಡಿದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಮ್ಲೇಚ್ಚರಿರಲಿಲ್ಲ, ಈಗಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ].
No comments:
Post a Comment