ಸಂಯಾಚಿತಃ ಫಲ್ಗುನೇನಾsಹ ವಾಕ್ಯಂ ಯದ್
ವಾಸುದೇವಸ್ತನ್ನ ಜಾನಾತಿ ಕಶ್ಚಿತ್ ।
ಋತೇ ಪಿತ್ರೋರ್ವಿಪೃಥೋಃ
ಸಾತ್ಯಕೇರ್ವಾಸುಭದ್ರಾಂ ತೇ ಪ್ರದದಾನೀತಿ ಸತ್ಯಮ್ ॥೨೦.೧೭೪॥
ಬೇಡಲ್ಪಟ್ಟ ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ವಾಸುದೇವನು ‘ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಿನಗೆ ಸುಭದ್ರೆಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ’
ಎನ್ನುವ ಯಾವಮಾತನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ, ಅದು ವಸುದೇವ-ದೇವಕಿ, ವಿಪೃಥ(ಪಟ್ಟಣವನ್ನು
ರಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುವವ) ಮತ್ತು ಸಾತ್ಯಕಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು
ಇನ್ನ್ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.
ಅಸ್ತ್ರೇ ಶಸ್ತ್ರೇ ತತ್ವವಿದ್ಯಾಸು
ಚೈವ ಶಿಷ್ಯಃ ಶೈನೇಯೋ ವಾಸುದೇವೇನ್ದ್ರಸೂನ್ವೋಃ ।
ತಸ್ಮಾದಸ್ಮೈ ಕಥಯಾಮಾಸ
ಕೃಷ್ಣಃ ಸ್ವಶಿಷ್ಯತ್ವಾದ್ ವಿಪೃಥೋಶ್ಚಾಪಿ ಸರ್ವಮ್ ॥೨೦.೧೭೫॥
ಅಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ, ಶಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ
ಸಾತ್ಯಕಿಯು ಕೃಷ್ಣಾರ್ಜುನರ ಶಿಷ್ಯನಾಗಿದ್ದ. ಆ ಕಾರಣದಿಂದ ಕೃಷ್ಣನು ಅವನಿಗೆ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದ. ವಿಪೃಥು ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯನಾದ್ದರಿಂದ
ಅವನಿಗೂ ಕೂಡಾ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದ.
ಅನ್ಯೇ ಸರ್ವೇ
ವಾಸುದೇವಸ್ಯ ಪಾರ್ತ್ಥಾನ್ ಪ್ರಿಯಾನ್ ನಿತ್ಯಂ ಜಾನಮಾನಾ ಅಪಿ ಸ್ಮ ।
ರಾಮೇಣಾsದಿಷ್ಟಾ
ಉದ್ಧವೋsಥಾsಹುಕಾದ್ಯಾ ಹಾರ್ದ್ದಿಕ್ಯಾದ್ಯಾ ನೈವ ದಿತ್ಸನ್ತಿ ಜಿಷ್ಣೋಃ ॥೨೦.೧೭೬॥
ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ‘ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಪಾಂಡವರು ಪ್ರಿಯರು’ ಎಂದು ಯಾವಾಗಲೂ
ತಿಳಿದವರಾದರೂ ಕೂಡಾ, ಬಲರಾಮನ ಆದೇಶಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ಉದ್ಧವ, ಆಹುಕ, ಕೃತವರ್ಮ ಮೊದಲಾದವರು ಸುಭದ್ರೆಯನ್ನು ಅರ್ಜುನನಿಗೆ
ಕೊಡಲು ಬಯಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ!
[ಕೃಷ್ಣ ಏಕೆ ಈ ಲೀಲೆಯನ್ನು ತೋರಿದ ಎನ್ನುವುದನ್ನು
ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:]
ದುರ್ಯ್ಯೋಧನೇ
ದಾತುಮಿಚ್ಛನ್ತಿ ಸರ್ವೇ ರಾಮಪ್ರಿಯಾರ್ತ್ಥಂ ಜಾನಮಾನಾ ಹರೇಸ್ತತ್ ।
ಅಪ್ಯಪ್ರಿಯಂ
ರಾಕ್ಷಸಾವೇಶಯುಕ್ತಾಸ್ತಸ್ಮಾತ್ ಸರ್ವಾನ್ ವಞ್ಚಯಾಮಾಸ ಕೃಷ್ಣಃ ॥೨೦.೧೭೭॥
ಎಲ್ಲರೂ, ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಅಪ್ರಿಯ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ಕೂಡಾ, ಬಲರಾಮನಿಗೆ ಪ್ರಿಯವಾಗಲೆಂದು, ರಾಕ್ಷಸಾವೇಷದಿಂದ ಕೂಡಿರುವ ದುರ್ಯೋಧನನಿಗೆ ಸುಭದ್ರೆಯನ್ನು ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದರು. ಆ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಕೃಷ್ಣ
ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ವಂಚಿಸಿದ.
No comments:
Post a Comment